Sơn móng tay 3CE

Sơn móng tay 3CE được rất nhiều bạn gái lựa chọn khi có nhu cầu tô điểm cho những bộ móng nhằm gia tăng thêm sự quyến rũ quý phái. Bởi đây là sản phẩm đang hót hòn họt, nước sơn móng 3CE là sẽ giúp bạn “khoác” những bộ cánh xinh đẹp lên đôi bàn tay của mình. Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau đây!

Sơn móng tay 3CE Mood Recipe Long Lasting Nail Lacquer

Thương hiệu: 3CE

Công dụng sơn móng tay 3CE Mood Recipe Long Lasting Nail Lacquer 

  • Chất sơn mịn mượt, cảm giác như được lướt trên móng.
  • Nước sơn có độ bóng cao, giữ bóng lâu, khô cực nhanh.
  • Độ bám siêu lì, không dễ bong tróc như những loại sơn thông thường.
  • Cọ mềm dễ thao tác.
  • Không gây vàng móng sau khi sử dụng.
  • Màu sắc đa dạng và lên màu cực kỳ đẹp.
  • Chiết xuất gần như tuyệt đối từ các thành phần tự nhiên và được kiểm định chất lượng vô cùng khắt khe nên không có tác dụng phụ gây hại.

Hướng dẫn sử dụng sơn móng tay 3ce mood recipe

Để sở hữu một bộ móng tay ưng ý bạn nên theo 3 bước sơn móng cơ bản:

  • Bước 1: Phủ một lớp sơn dưỡng móng trước khi tiến hành sơn để giúp móng chắc khỏe và tránh ố vàng.
  • Bước 2: Phủ 1 hoặc 2 lớp sơn màu mà bạn mong muốn lên móng. Kỹ thuật sơn móng đúng cách là sơn ở giữa trước rồi mới quét sang hai bên, làm như vậy lớp sơn sẽ đều hơn và khi sửa lại cũng dễ dàng.
  • Bước 3: Sau khi lớp sơn chính khô hẳn, phủ thêm một lớp sơn bóng để hoàn thành.

Sơn móng tay 3ce nail lacquer

 

Sơn móng 3CE Stylenanda Long Lasting Nail có xuất xứ từ Hàn Quốc ,đây là dòng sơn móng tay có chất lượng & màu sắc cực kì hợp thời mà với xu hướng nude đất, hãng 3CE đã tung ra BST nail thu đông 2016 với những tone màu cực tây, cực sang chảnh.

Dòng sơn móng tay có chất lượng & màu sắc cực kì tốt. Đặc biêt khi so sánh với sơn móng tay của các hãng khác thì màu sơn 3CE giữ màu lâu hơn.

Đây là dòng sơn móng tay có chất lượng & màu sắc cực kì tốt. Đặc biêt khi so sánh với sơn móng tay của các hãng khác của HQ như The Face Shop hay Etude House. Màu sơn 3CE giữ màu lâu. Cọ mềm & dễ sử dụng, Màu sắc đa dạng.

Các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Giá cả mềm hơn so với những hãng lớn như OPI hay Sally Hansen nhưng chất lượng thì không kém cạnh chút nào  Dòng 3CE các sản phẩm chiết xuất gần như tuyệt đối các thành phần tự nhiên và được kiểm định chất lượng vô cùng khắt khe nên không có tác dụng phụ gây hại.

Công dụng vượt trội sơn móng tay 3ce stylenanda long lasting nail lacquer

  • Chất sơn mượt mịn,cảm giác như được lướt trên móng
  • Nước sơn có độ bóng cao, giữ bóng lâu,khô cực nhanh
  • Độ bám siêu lì không dễ bong tróc như loại sơn thông thường
  • Không gây vàng móng sau khi sử dụng

Hướng dẫn sử dụng sơn móng tay 3ce stylenanda long lasting nail lacquer

Để sở hữu một bộ móng tay ưng ý bạn nên theo 3 bước sơn móng tay cơ bản:

  • Bước 1: Phủ một lớp sơn dưỡng móng trước khi tiến hành sơn để giúp móng chắc khỏe và tránh ố vàng.
  • Bước 2: Phủ 1 hoặc 2 lớp sơn màu mà bạn mong muốn lên móng. Kỹ thuật sơn móng đúng cách là sơn ở giữa trước rồi mới quét sang hai bên, làm như vậy lớp sơn sẽ đều hơn và khi sửa lại cũng dễ dàng.
  • Bước 3: Sau khi lớp sơn chính khô hẳn, phủ thêm một lớp sơn bóng để hoàn thành.

Sơn móng tay 3CE có tốt không?

3CE hay còn gọi là 3 Concept Eyes, thương hiệu mỹ phẩm đình đám của NANDA Inc tại Hàn Quốc vào năm 2009. Chỉ vừa xuất hiện không bao lâu, 3CE đã nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp mới tại Hàn Quốc sau đó nhanh chóng lan sang các nước khác.

Ngoài các sản phẩm như son môi, phấn trang điểm… sơn móng tay cũng là một trong những dòng sản phẩm làm mưa, làm gió tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Lần đầu tiên nhiền thấy sơn móng tay 3CE, chắc hẳn các bạn không phải ngạc niền về “ngoại hình” vô cùng chất mà chỉ riêng sơn móng tay 3CE mới có. Thiết kế lọ thủy tinh hình vuông vô cùng đẹp mắt cùng với nắp vặn giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Thiết kế “to – khỏe” của sơn móng tay 3CE giúp cho các bạn có cảm giác vô cùng chắc tay khi cầm. Hơn thế nữa, khi dùng, sơn cũng lấy ra dễ dàng và bao phủ lên móng tay không để lại những sọc hay các bọt như các loại sơn móng tay khác.

Ngoài ra, chất sơn móng tay 3CE vô cùng mịn và có khả năng khô thoáng rất nhanh. Vìvậy mà bạn sẽ chẳng mất mấy thời gian để chờ sơn khô đâu. Hiện tượng sơn vón cục cũng không còn nữa.

Một diểm cộng cho sơn móng tay 3CE đó chính là thành phần tạo nên nó. Tất cả các dòng sơn móng tay 3CE đều có thành phần chiết xuất từ các thành phần tự nhiên mà không chứa các chất hóa học nên sẽ không gây ảnh hưởng đên sức khỏe của người dùng. Những hiện tượng như vàng móng cũng sẽ không bao giờ xuất hiện.

Về độ lỳ, sơn móng tay 3CE có độ bám lâu mà không gây bong tróc như các loại sơn khác. Chất sơn của 3CE cũng được đánh giá là mịn, dễ dàng sơn cũng như sửa nếu sơn sai.

Có thể nói, với màu sắc đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, sơn móng tay 3CE là “người bạn” vô cùng tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích làm đẹp. Nếu bạn đang có ý định tô điểm cho bộ móng của mình một màu sắc mới thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Đặc điểm vượt trội có trong sơn móng tay của 3CE

3CE có thiết kế tiêu chuẩn của một lọ sơn móng tay đậm chất queen girl: vỏ và lọ đựng có dạng hình hộp chữ nhật, với phần thân là bằng thủy tinh dày cùng phần nắp làm bằng nhựa cứng màu đen trông sang chảnh và cầm rất chắc tay.

Bên trong lọ sơn 3CE đựng dung dịch sơn lỏng nhẹ với dung tích 10ml, phần nắp gắn với đầu cọ sơn, giúp nàng dễ dàng lấy sơn và quét sơn trên móng tay.

Các nàng không còn phải lo lắng về những vấn đề như sơn lên không đều, sơn bị lem ra tay với thiết kế tuyệt đỉnh của ông lớn 3CE rồi!

Sơn móng tay 3CE nào đẹp?

Hiện nay, 3CE tung ra rất nhiều dòng với nhiều màu sơn móng tay khác nhau. Tuy nhiên, được yêu thích nhất, chúng ta không thể nào không kể đến 3CE Long Lasting Nail Lacquer.

Là sản phẩm được ra mắt vào năm 2016 với nhiều màu sơn đẹp, 3CE Long Lasting Nail Lacquer là một trong những dòng sơn móng tay 3CE đã làm mưa làm gió trên thị trường đấy các bạn ạ.

Bảng màu sơn móng tay 3CE

  1. #PK23 (#115) màu hồng đất: Mùa Đông năm nay nếu theo đuổi phong cách “Cô bé mùa Đông” thì bạn đừng bỏ qua màu móng tuyệt đẹp này nhé. Dù là tông hồng nhưng #PK23  hoàn toàn không “sến súa” mà rất hợp xu hướng. Nếu bạn là tín đồ của thỏi son 3CE Mood Recipe #115Muse  thì đừng bỏ qua lọ sơn móng cực hot này nhé.
  2. #PD (#909) màu đỏ gạch: Nếu bạn đang tìm một màu sơn móng tay tôn da và cực kì ma mị trong tiết trời đông thì #RD07 sinh ra là dành cho bạn đấy. Xuất hiện trong một buổi tiệc mùa Đông với màu nail đầy quyến rũ này chắc hẳn sẽ giúp bạn nổi bật hơn đấy.
  3. #BR05 (#116) màu cam đất: Không quá ngọt như màu hồng cũng không quá nổi bật như đỏ cảm giác mà #BR05 mang lại chính là sắc cam đất trung hoà. Mùa đông năm nay hãy thử phá bỏ quy tắc cũ, hãy sáng tạo “hết nấc” với màu móng sang chảnh này nhé.
  4. #BR06 (#117) màu tím mận: Những gam màu đặc sắc của BST sơn móng tay này khiến giới trẻ phải oà lên vì thích thú. Trong đó có sắc màu tím mận không lẫn vào đâu được. #BR06 mang đến phong cách đậm chất retro. Đặc biệt sắc màu này không hề kén da đâu nhé.
  5. #BR07 (#118) màu nude beige: Hỡi những cô nàng trót phải lòng màu nude ơi. 3CE đã có sơn móng tay dành riêng cho bạn rồi đây này. Diện áo đỏ và nail màu nude như người mẫu Stylenanda đi chơi noel thì còn gì bằng.

Về độ màu thì 3CE Long Lasting Nail Lacquer lên màu cực chuẩn với mùi hương nhẹ. Trong 4 màu, màu #BR06 là màu được đánh giá là màu đẹp và lên màu sáng da nhất.

Sơn móng tay 3CE giá bao nhiêu?

Là sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích, sơn móng tay 3CE có mặt ở rất nhiều shop mỹ phẩm và đại lý trên toàn quốc. Tuy nhiên, với những người chưa biết sơn móng tay 3CE giá bao nhiêu thì chắc hẳn giá là “rào cản” khiến nhiều người phải e ngại.

Liệu một sản phẩm nhìn “sang chảng” như vậy thì giá tiền có “sang chảnh” không kém không? Để giúp các bạn hiểu hơn về sơn móng tay 3CE, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ cho các bạn giá “chính hãng” của sản phẩm này để các bạn không bị “hố” khi đi mua hàng.

Hiện nay, sơn móng tay 3CE có giá khoảng 110k cho một lọ 10 ml nếu mua đủ cả bộ. Tuy nhiên, nếu bạn mua riêng thì giá sẽ mắc hơn một chút xíu. Tại những địa chỉ khác nhau chỉ khác nhau, giá này có thể thay đổi, thường khoảng 100k – 170k.

Hiện sơn móng tay 3CE được bán tay rấ nhiều nơi, ngoài các đại lý và shop mỹ phẩm, các bạn cũng có thể mua tại các trang mua sắn online uy tín. Tuy nhiên, trước khi mua hàng, các bạn hãy kiểm tra thật kỹ để không phải mua phải hàng fake nhé.

Cách vẽ móng tay 3CE đẹp nhất

Để giúp các bạn có một bộ món đẹp như ý, sau đây Kem Sâm Nhật Bản sẽ hướng dẫn các bạn cách sơn móng với các bước đơn giản như sau:

Bước 1. Lấy sơn dưỡng móng phủ lên móng. Bước này giúp tạo một lớp màng bảo vệ móng để móng của các bạn không bị ố vàng hay bị gãy, có sọc sau khi sơn. Móng của bạn cũng sẽ khỏe mạnh hơn.

Bước 2. Sau khi sơn dưỡng khô (thường từ 5 – 10 phút), các bạn dùng sơn móng tay 3CE các bạn yêu thích sau đó sơn lên từng móng. Để có thể sơn đẹp, các bạn hãy sơn ở giữa móng đầu tiên sau đó sơn sang 2 bên. Như vậy, lớp sơn sẽ đồng màu, không xuất hiện những vệt xước.

Bước 3. Sau khi sơn móng tay khô (khoảng 5 phút) , các bạn quét thêm một lớp sơn bóng nữa để bảo vệ màu sơn bám lâu hơn. Lúc này, móng tay của bạn không chỉ có màu đẹp mà màu sơn còn bóng, bám lâu nữa.

Cách làm sơn móng tay nhanh khô

Sơn móng tay cần khoảng 20-60 phút để khô hoàn toàn. Nếu muốn rút ngắn thời gian, bạn thử sơn vài lớp sơn khô nhanh thật mỏng và dùng sản phẩm xịt làm khô sơn.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể dùng máy sấy tóc, sản phẩm xịt chống dính trong nấu nướng hoặc nước đá. Với một trong những phương pháp này, bạn sẽ dễ dàng quên đi nỗi lo làm nhòe lớp sơn móng tay hoàn hảo
# Sử dụng phương pháp làm khô nhanh chóng

+ Sơn các lớp sơn mỏng lên móng để chúng khô nhanh hơn

Gạt bớt một ít sơn trên cọ và sơn 2-3 lớp mỏng lên móng. Hong khô sơn trên móng khoảng 1-3 phút sau mỗi lần sơn. Sơn móng tay sẽ không khô hoàn toàn nếu bạn sơn nhiều lớp dày.

  • Phương pháp này sẽ kéo dài thời gian sơn móng, nhưng rút ngắn thời gian chờ sơn khô.
  • Sơn lần lượt từng móng, sau đó lặp lại theo cùng thứ tự. Nếu bạn thực hiện theo cách này, móng đầu tiên sẽ đủ khô để sơn lớp thứ hai khi bạn sơn xong lớp thứ nhất của móng cuối cùng.

+ Bật máy sấy tóc ở chế độ mát và thổi vào móng khoảng 2-3 phút là cách đơn giản nhất

Hãy cắm điện máy sấy tóc và chọn chế độ mát. Tiếp theo, bạn dùng máy sấy tóc thổi vào móng khoảng 2-3 phút. Làn gió mát lạnh sẽ làm sơn móng tay của bạn khô nhanh chóng.

  • Thực hiện việc này trên cả hai tay để toàn bộ móng đều khô hoàn toàn.
  • Đảm bảo máy sấy được bật ở chế độ mát trước khi bắt đầu. Khi thổi khô móng, bạn phải đặt máy sấy cách tay khoảng 30cm để tránh làm hỏng sơn móng tay.
  • Nếu dùng máy sấy ở chế độ nhiệt cao hoặc đặt máy sấy quá gần móng, sơn móng tay của bạn sẽ nổi bong bóng hoặc chảy.

+ Nhúng ngón tay vào bát nước đá khoảng 1-2 phút

Hong khô móng khoảng 60 giây, sau đó chuẩn bị nửa bát nước thật lạnh. Thêm 2-5 viên đá vào bát nước. Đặt các đầu ngón tay vào nước đá trong khoảng 1-2 phút rồi bỏ tay ra.

Thông thường thì độ lạnh sẽ giúp sơn đông lại; vì vậy, ngâm tay trong nước đá là một cách tuyệt vời để làm khô sơn.

  • Cẩn thận khi thực hiện phương pháp này vì lớp sơn móng tay có thể bị hỏng nếu bạn đặt tay vào nước quá sớm. Bạn cần chờ đến khi sơn sắp khô.
  • Mặc dù cách này làm khô sơn móng tay, nhưng sẽ khiến tay bạn bị lạnh!

+ Thổi móng tay ướt bằng bình xịt bụi (air duster) khoảng 3-5 giây

Bình xịt bụi chứa một loại khí nén lạnh được thổi ra với tốc độ rất nhanh. Bạn cần giữ bình xịt bụi cách tay khoảng 30-60cm để tay không bị lạnh.

Chỉ với một lần xịt nhanh khoảng 3-5 giây lên đầu ngón tay, lớp sơn móng tay của bạn sẽ khô ngay. Phương pháp này hiệu quả trong việc làm khô sơn móng tay vì độ lạnh của luồng khí. Bạn nhớ đặt bình xịt hướng về phía móng tay.

  • Đảm bảo lớp sơn móng tay của bạn phải gần khô trước khi thổi vì bình xịt bụi có thể làm hỏng sơn, và bạn có thể vô tình làm hỏng bề mặt sơn.
  • Bình xịt bụi có bán ở hầu hết các cửa hàng cung cấp vật liệu.

+ Xịt sản phẩm chống dính trong nấu nướng lên các đầu ngón tay để làm khô sơn

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn hãy đặt bình xịt chống dính cách các đầu ngón tay khoảng 15-30cm rồi xịt một lớp mỏng và đều lên bề mặt của từng móng. Cách này có vẻ kỳ lạ, nhưng dầu trong sản phẩm xịt chống dính giúp sơn móng tay khô nhanh hơn.

Tuy nhiên, bạn nên tránh dùng sản phẩm xịt chống dính có mùi bơ.

  • Sau khi sơn móng tay xong, bạn cần chờ 1-2 phút trước khi xịt sản phẩm chống dính. Nếu không, bạn sẽ làm hỏng lớp sơn.
  • Dầu trong sản phẩm xịt chống dính cũng giúp làm ẩm biểu bì.

# Sử dụng sơn móng tay nhanh khô

+ Sơn móng bằng loại sơn nhanh khô

Rất nhiều thương hiệu đã tung ra thị trường loại sơn móng tay được quảng cáo là nhanh khô. Nếu dùng những sản phẩm này để sơn móng, bạn sẽ rút ngắn thời gian chờ sơn khô.

  • Chọn các sản phẩm được quảng cáo là nhanh khô với các tên gọi tiếng Anh như “rapid speed”, “express dry”, hoặc “quick dry”.

+ Chọn sơn phủ bóng nhanh khô để rút ngắn thời gian làm khô sơn

Sau khi lớp sơn cuối cùng đã khô, bạn sơn một lớp phủ bóng từ biểu bì đến đầu móng. Chỉ dùng loại sơn phủ nhanh khô.

  • Đây cũng là cách giúp cho lớp sơn màu không bị bong tróc.

+ Thử nhỏ hoặc xịt sản phẩm làm khô sơn móng tay để rút ngắn thời gian

Sau khi sơn xong lớp phủ, bạn chờ khoảng 1-3 phút và nhỏ một giọt sản phẩm làm khô sơn lên từng móng hoặc xịt sản phẩm lên các đầu ngón tay. Chờ khoảng 1-3 phút, sau đó rửa tay với nước lạnh. Bạn có thể dùng sản phẩm này để giảm thời gian chờ sơn khô.

  • Những cửa hàng bán sản phẩm dành cho móng đều có sản phẩm làm khô sơn dạng xịt và nhỏ giọt.

Những mẫu sơn móng tay đẹp Hot nhất năm 2019

# Kiểu sơn móng tay đơn giản

Những mẫu sơn móng tay kiểu đơn giản rất đa dạng bạn có thể lựa chọn. Theo xu hướng những mẫu sơn móng tay kiểu đơn giản này thường được sơn màu đơn sắc kết hợp 1 đến 2 ngón trang trí nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho cả bàn tay.

Đây là phong cách rất được yêu thích bởi nhiều phái đẹp vì sự tinh tế sang trọng và quý phái.

# Kiểu sơn móng tay 2 màu (Ombre)

Xu hướng sơn móng tay 2 màu đã xuất hiện nhiều năm nay nhận được nhiều hưởng ứng đông đảo từ cộng đồng làm đẹp. Sơn móng tay 2 màu hay Ombre bắt nguồn từ pháp là kỹ thuật làm móng hòa trộn từ màu này sang màu khác, thông thường là sự kết hợp giữa 2 gam màu đậm hoặc nhạt.

Phong cách Ombre được sáng tạo thành nhiều kiểu khác nhau.

Vì vậy sở hữu bộ sơn móng tay đẹp với sự chuyển sắc Ombre sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn đấy.

# Kiểu sơn móng tay nhám

Sơn nhám (hay sơn lì)  có lẽ là một thuật ngữ không hề xa lạ với chị em. Nếu bạn là một cô nàng mê mẩn chau chuốt vẻ bề ngoài bằng việc thay đổi những mẫu sơn móng tay thường xuyên thì xu hướng sơn nhám đang trở thành trào lưu hot đang được nhiều chị em đổ xô đi làm.

Bạn có thể sử dụng các gam màu thời thượng phong phú như xanh, hồng tím, nâu đỏ, xám, rêu… từ cấp độ nhạt đến đậm phù hợp với sở thích cá tính của từng người.

Loại sơn này bạn có thể tự tay sơn tại nhà không tốn nhiều thời gian tiền bạc vì rất dễ thực hiện và ít bị lem hơn các sơn thông thường.

# Kiểu sơn móng tay họa tiết vạch kẻ

Sơn móng họa tiết vạch kẻ được rất nhiều sao Việt lăng xê ngày càng được các bạn trẻ yêu thích ưa chuộng. Mẫu móng tay này được trang  trí khá đơn giản bằng những đường nét kẻ tạo điểm nhấn cho đôi tay một cách tinh tế và quyến rũ.

Với những mẫu sơn móng tay có họa tiết kẻ kết hợp cùng nhiều phong cách sẽ mang lại bộ móng hoàn hảo và ưng ý nhất.

# Kiểu sơn móng tay hiệu ứng đá cẩm thạch

Với những cô nàng có thói quen “make up” móng tay thì hiệu ứng đá, cẩm thạch bắt đúng tần số cho những ai yêu thích sự trẻ trung, sang trọng.

Hiệu ứng vân đá cẩm thạch có rất nhiều kiểu phong phú đa dạng. Bạn có thể tùy ý kết hợp màu sắc theo ý muốn cũng như trang phục một cách tinh tế và khéo léo.

Kiểu sơn móng này dễ thực hiện mà lại rất xinh xắn và thu hút mọi ánh nhìn.

# Kiểu sơn móng tay loang mờ

Sơn móng tay kiểu loang mờ đang dần trở thành trào lưu cho những bạn gái yêu thích sự dịu dàng sang trọng. Mốt sơn loang mờ có nguồn gốc từ Pháp, với hiệu ứng loang mờ này sẽ giúp các cô nàng sành điệu thể hiện đẳng cấp và nét cá tính của mình.

Mẫu sơn loang mờ khiến đôi tay của bạn thêm dịu dàng nữ tính

# Kiểu sơn móng tay màu nude

Sơn móng tay màu nude đang trở thành xu hướng thời trang nails chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng làm đẹp. Sơn màu nude sinh ra dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp sang chảnh mà vẫn dịu dàng trang nhã. Có rất nhiều màu và phong cách bạn có thể lựa chọn cho mình như nâu hồng, hồng tím, nude sữa…phù hợp với sở thích cũng như gu thời trang của mình.

Mẫu sơn màu nude khiến đôi tay của bạn thêm sang chảnh, dịu dàng

# Kiểu sơn móng tay kim tuyến hay nhũ

Sơn móng tay kim tuyến hay nhũ sang mang đến nét đẹp hiện đại, cá tính trong mùa hè này. Những gam màu trầm sắc sẽ giúp bạn nổi bật trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Thật tuyệt vời nếu bạn diện bộ trang phục ánh kim cùng bộ móng này sẽ cực kỳ nổi bật thu hút mọi ánh nhìn trong những bữa tiệc hay sự kiện quan trọng.

# Kiểu sơn móng tay họa tiết chấm bi

Sơn móng tay với họa tiết chấm bi sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn đấy. Với mẫu móng tay có họa tiết chấm bi được vẽ một cách khéo léo, phối tạo màu hài hòa sẽ tạo nên một BST móng tay xinh, đáng yêu cho các bạn.

Bạn sẽ dễ dàng phối đồ trang phục với kiểu móng này và trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

# Kiểu sơn móng tay đính đá

Móng tay đính đá có nhiều thiết kế và màu sắc đa dạng. Những hạt đá đính trên móng tay tạo điểm nhấn thêm thu hút lôi cuốn mọi ánh nhìn. Với kiểu móng tay đính đá đem lại cho bạn vẻ ngoài đầy sang trọng và quý phái và vô cùng tinh tế.

Khi diện kiểu móng tay đính đá các bạn tự tin thoải mái xuất hiện trong các bữa tiệc hay bất kỳ nơi đâu mà không bị lu mờ.

# Kiểu sơn móng tay với nhiều tông màu kết hợp

Bạn là một cô nàng trẻ trung cá tính thì những kiểu sơn móng tay nhiều tông màu kết hợp tuy đơn giản nhưng đầy tinh tế sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hãy thử diện những bộ móng này bất cứ nơi đâu bạn sẽ hoàn toàn chinh phục và thu hút mọi ánh nhìn.

# Kiểu sơn móng tay đính hoa, hạt nhẹ nhàng

Trào lưu móng tay đính hoa hay hạt nhẹ nhàng đang trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi đây là kiểu móng tay vô cùng ấn tượng mới lạ mang một phong cách nghệ thuật vô cùng cao quý.

Với mẫu móng tay đính hoa, hạt nhẹ nhàng luôn khiến các nàng thêm nữ tính, quý phái và nổi bật hơn trong những buổi tiệc, sự kiện sang trọng.

# Kiểu sơn móng tay đính kim loại

Những mẫu móng tay gắn phụ kiện kim loại đang dần là trào lưu làm đẹp được các chị em yêu thích. Với đặc điểm kim loại được đính trên móng tay sẽ tôn lên vẻ ngoài ấn tượng, cá tính mạnh mẽ của những cô nàng yêu thích sự phá cách.

Bạn có thể chọn màu cho móng tay của mình như màu vàng, màu đồng, bạc… các màu này cũng sẽ vô cùng tuyệt vời khi kết hợp với các màu trung tính.

Với những phụ kiện đính bằng kim loại có tạo hình hoa văn lộng lẫy, thu hút. Kiểu móng tay đính kim loại khá cầu kỳ với cách gắn bằng keo thủ công nhưng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho đôi tay xinh.

# Kiểu sơn móng tay với họa tiết nhí nhảnh

Mẫu sơn móng tay với họa tiết nhí nhảnh sinh ra dành cho những cô nàng yêu thích sự  trẻ con và xì tin. Những họa tiết nhí nhảnh có thể là những hình thú ngộ nghĩnh dễ thương kết hợp với họa tiết chấm bi tạo ra một tổng thể hài hòa.

Sở hữu bộ móng họa tiết nhí nhảnh sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và đáng yêu đấy nhé!

# Kiểu sơn móng tay màu pastel

Kiểu sơn móng tay với gam màu pastel cực ngọt ngào được mệnh danh “có mà như không” rất được lòng những nàng yêu thích sự dịu dàng nữ tính. Những màu sơn pastel làm cho những ngón tay của bạn trông mềm mại và nữ tính hơn bao giờ hết.

Bạn có thể biến hóa với nhiều phong cách bằng cách kết hợp nhuần nhuyễn những tông màu pastel tùy theo sở thích của mỗi người nhé!

# Kiểu sơn móng tay với màu cam đất

Màu cam đất hay màu cam nude không bao giờ lỗi mốt và chiếm trọn tình cảm của nhiều chị em. Màu cam đất phù hợp với mọi làn da, trang phục hay hoàn cảnh sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung thêm dịu dàng nữ tính.

Bạn có thể phá cách thêm các họa tiết kẻ , chấm bi hay kiểu đơn giản để bộ móng thêm sang trọng và cuốn hút hơn.

# Kiểu sơn móng tay màu nâu đất

Sơn móng tay với màu nâu đất là một lựa chọn không tồi với những bạn nữ sở hữu làn da ngăm đen. Đặc biệt, sơn móng tay với gam màu nâu đất không quá nổi bật tạo sự nhẹ nhàng mà vẫn thể hiện được cá tính của người sử dụng.

Với bộ móng cùng gam màu này bạn sẽ dễ dàng kết hợp với các loại trang phục mà không lo bị lệch pha.

# Kiểu sơn móng tay màu vàng êm dịu

Màu vàng êm dịu đang làm các quý cô ngả nghiêng, chao đảo. Màu vàng nhạt là màu móng tay đẹp vừa đủ nền nã nhưng không kém phần nổi bật để bàn tay của bạn trông thật tinh tế, sang trọng và thời trang.

Đây được coi là gam màu hot giúp các chị em trở nên tươi mới dịu dàng nữ tính.

# Kiểu sơn móng tay màu đen

Những bạn gái có cá tính nổi loạn yêu thích sự độc lạ, phá cách thì sơn móng tay màu đen cực kỳ phù hợp. Sở hữu bộ móng tay được sơn màu đen bạn sẽ trở nên huyền bí và cuốn hút hơn đấy!

Bạn có thể kết hợp thêm các hiệu ứng kết hợp cùng với phong cách thời trang chất lừ, hoặc những phong cách độc đáo, cá tính riêng.

# Kiểu sơn móng tay tráng gương

Móng tay nail tráng gương đẹp đang dần trở thành trào lưu mới được các cô nàng sành điệu yêu thích sự nổi bật tỏa sáng. Móng tay tráng gương khá đặc biệt vì nét sáng bóng phản chiếu như chiếc gương soi nên rất bắt sáng nổi bật mang đến sự tinh tế làm cho bàn tay của bạn trở nên xinh đẹp ấn tượng hơn đấy.

Màu sắc của nail tráng gương cũng khá đa dạng và nổi bật như bạc, tím, xanh bạc hà, vàng,… để các nàng thoải mái lựa chọn theo ý thích và trang phục của mình nhé.

Trên đây là tổng hợp những mẫu sơn móng tay đẹp trở thành xu hướng năm 2019. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được mẫu sơn móng tay ưng ý và hợp sở thích.

Trên đây là những thông tin về sơn móng tay 3CE mà Kemsamnhatban.com chia sẻ, chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ bày viết này cho bạn bè và người thân của bạn nhé!

Trả lời